Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Bạn đã có được chiếc điện thoại gỗ mơ ước chưa?

Trước đây, khi mới có điện thoại, lũ trẻ chúng tôi cũng ao ước có một cái. Như biết được tâm tình mấy chú nhóc, anh tôi làm thợ mộc đã cắt gỗ và vẽ cho mỗi đứa một cái điện thoại gỗ để chơi.  Các bạn reo mừng, nhưng với tôi đã chạm vào lòng tự ái. Tôi mong một ngày được sở hữu một chiếc điện thoại gỗ có thể nói chuyện, chơi game chứ không phải là chiếc điện thoại gỗ đồ chơi vô tri kia.

Điện thoại vỏ gỗ 1280NU

Chúng tôi lớn lên, đi học, rồi đi làm. Mỗi đứa dần có điện thoại riêng. Nhưng các bạn và tôi vẫn có mong có chiếc điện thoại gỗ. Xem Internet, thấy điện thoại gỗ đã có trên thị trường thế giới. Tôi mừng vì mong ước của mình đã có thực tế và một ngày nào đó sẽ được sở hữu điện thoại gỗ ưa thích. Nhưng cái giá mà chúng tôi biết khi đó là 2.400 USD, có khi mấy chục ngàn USD/chiếc.  Tôi và các bạn tự an ủi rằng điện thoại gỗ chỉ dành cho những bậc đại gia.

 

Một hôm, học ở BeTraining, tôi được biết anh Nguyễn Thanh Sang đang cung cấp điện thoại vỏ gỗ. Ao ước năm xưa lại trỗi dậy. Tôi tìm gọi số 0168.898.9999 và đến cửa hàng của anh Sang tại số 711, Lạc Long Quân, Phường 10, quận Tân Bình, Tp HCM, để sắm cho được “chú dế gỗ” như mong ước.

Điện thoại vỏ gỗ mun sọc 1280

Quả thật, điện thoại võ gỗ rất “đẹp – độc – lạ” vì được ốp các loại gỗ tự nhiên bền và quý như cẩm lai, nu, mun hoa, mun sừng, trắc… Chỉ một lát, chiếc điện thoại N6500 của tôi đã “lột xác” thành “chú dế” với chiếc vỏ gỗ tinh xảo được làm bằng bàn tay thủ công của người thợ. Anh Sang lại cẩn thận khắc tên tôi lên mặt trước của chiếc điện thoại và mặt sau để logo và địa chỉ liên hệ của công ty. Tôi thấy mình được sang trọng hơn từ chiếc điện thoại gỗ của mình.

 

Trừ những chiếc điện thoại gấp và trượt, tất cả các điện thoại dạng bar (thân thẳng) đều làm được. Những chiếc điện thoại thân mỏng của Nokia như 1202, 1280, 5210, 6300, 6500,7210… như của tôi và mấy cậu bạn đang dùng đều có thể lắp vỏ gỗ được dễ dàng. Những điện thoại có màn hình vừa phải, phím lớn, vỏ mỏng, sau khi “ốp gỗ” trông đẹp và thời trang hơn. Nhiều người bị hư vỏ điện thoại nhưng đời máy đã cũ nên không kiếm được hàng để thay. Họ chọn vỏ gỗ để làm mới chú dế yêu của mình. Những phím nhấn bằng inox giúp tô điểm thêm cho nền hoa văn gỗ lộng lẫy. Phím inox không ảnh hưởng đến việc gọi, nhắn tin mà còn tạo được cảm giác mới.

Trái với suy nghĩ của tôi, giá vỏ gỗ chiếc điện thoại đẹp và sang trọng chỉ 850 ngàn đồng. Anh Sang cho biết, mỗi chiếc vỏ gỗ dao động từ 650.000 – trên 1 triệu đồng. Vì tuy là gỗ quý nhưng chiếc điện thoại chỉ vừa lòng bàn tay, nên giá thành làm vỏ không đắt lắm. Những chiếc vỏ thật đặc biệt được thiết kế cầu kì với bàn phím mạ vàng hoặc nạm đá quý cũng chỉ khoảng 5 – 8 triệu đồng. Như vậy, không phải những người giàu sang, trung lưu, mà những người thu nhập hạn chế cũng có thể sở hữu bất kì chiếc điện thoại gỗ yêu thích. 

 

Khi về tới nhà, điều đầu tiên tôi làm là gọi điện cho các bạn: “Alo, các bạn đã có điện thoại vỏ gỗ như mong ước chưa? Yên tâm đi, điện thoại vỏ gỗ rất đẹp và thời trang. Thay vỏ điện thoại rất dẽ và cũng khá rẻ nữa. Nếu không trang bị điện thoại vỏ gỗ, mọi người sẽ hối tiếc đó.”

Các bạn liên hệ ngay tới:

Mr: Nguyễn Thanh Sang, Giám đốc Cty TNHH Lam Sơn Phát

Điện thoại: 0168.898.9999

E-mail: ThanhSang20044@gmail.com

Website: www.nguyenthanhsang.com

Hoặc địa chỉ số: 711, Lạc Long Quân, Phường 10, quận Tân Bình, Tp HCM

Để biết thêm thông tin và sở hữu chiếc điện thoại vỏ gỗ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét