Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Ai cũng có quyền dùng điện thoại gỗ


Nhiều người thích nhưng không dám dùng thường nghĩ: Điện thoại vỏ gỗ là của đại gia. Nhưng điện thoại gỗ của công ty Lam Sơn Phát có giá phải chăng mà bất kể người nào cũng có quyền sử dụng. Hơn nữa, bạn còn có nhiều khuyến mãi cực sốc nữa.

Giá rẻ cho mọi người


Khi dùng điện thoại vỏ gỗ tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Vỏ gỗ điện thoại tạo nên một đẳng cấp hơn hẳn so với điện thoại vỏ nhựa. Nó cho thấy chủ nhân của nó là người biết cách chơi và trở về với tự nhiên. Vì vậy, nhiều người cho rằng điện thoại vỏ gỗ là của đại gia, chỉ có những người lắm tiền mới sử dụng được.

 

Vỏ điện thoại gỗ sành điệu giá chỉ 600 – 1.200 ngàn đồng

 

Hiện nay, vỏ điện thoại gỗ có nhiều mức giá khác nhau. Công ty Lam Sơn Phát đang cung cấp vỏ gỗ điện thoại có giá trung bình từ 600 – 1.200 ngàn đồng. Với mức giá này, những người bình dân mà ai cũng có quyền thụ hưởng chiếc điện thoại vỏ gỗ theo ý thích.

 

Khắc hình, logo miễn phí

Không chỉ có giá hợp lý, khi mua điện thoại tại Công ty Lam Sơn Phát, các bạn còn có thể đặt, khắc tên khắc hình này hoàn toàn miễn phí. Hiện nay, công ty Lam Sơn Phát có tới gần 200 mẫu hình cho các bạn lựa chọn. Nếu các bạn thích bóng đá, đã có logo của hầu như tất cả các đội bóng mà bạn yêu thích. Đồng thời, bạn có thể khắc hình tuổi con giáp của mình trên điện thoại. Trong năm Nhâm Thìn này, công ty cũng có hơn 60 mẫu hình rồng khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể khắc tên mình, tên công ty, logo hay bất kể nào bạn yêu thích.

 

  
Dien Thoai Go – LoGo Rong

Việc khắc hình này, công ty Lam Sơn Phát có mẫu sẵn. Nếu bạn muốn khắc mẫu khác biệt, bạn có thể đặt trước. Chỉ 02 – 03 ngày, công ty đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn.

 
Dien Thoai Go – LoGo 12 Con Giap

Cơ hội học giàu từ Lam Sơn Phát

Nếu các bạn tủi thân mình chưa có có sự nghiệp và thu nhập như mong muốn, các bạn có cơ hội trở thành đại gia. Qua đó, khi các bạn mua điện thoại vỏ gỗ bất cứ giá nào từ công ty Lam Sơn Phát, bạn có cơ hội bắt thăm nhận học bổng khóa học làm giàu trị giá 01 triệu đồng. Công ty Lam Sơn Phát hợp tác với Trường đào tạo làm chủ BeTraining mở lớp dạy kiến thức kinh doanh thời kinh tế tri thức và chiến lược Internet – Marketing thời đại mới. Đây là cơ hội cho những ai muốn muốn lập nghiệp, đổi đời làm công ăn lương vất vả của mình. Việc học làm giàu, làm chủ cũng cho bạn cơ hội trở thành đại gia, xứng đáng với chiếc điện thoại gỗ thân yêu của mình. Vừa có vỏ điện thoại gỗ xịn, vừa có thể phát triển bản thân và sự nghiệp. Công ty chỉ có 05 vé học làm giàu, các bạn nhanh tay nhé.


Các bạn liên hệ ngay tới:
Mr: Nguyễn Thanh Sang, Giám đốc Cty TNHH Lam Sơn Phát
Điện thoại: 0168.898.9999
E-mail: ThanhSang20044@gmail.com
Website: www.nguyenthanhsang.com
Hoặc địa chỉ số: 711, Lạc Long Quân, Phường 10, quận Tân Bình, Tp HCM
Để biết thêm thông tin và sở hữu chiếc điện thoại vỏ gỗ như ý.

 

Điện thoại vỏ gỗ – Logo thương hiệu công ty nổi tiếng

 

 

Điện thoại vỏ gỗ – Logo bóng đá

 

Điện thoại vỏ gỗ – Rồng

1 nhận xét:

  1. Vỏ gỗ điện thọai tạo được nét đẳng cấp cho người sử dụng. Bạn mình có một cái mà đi đâu ai cũng nhìn hết.
    ……………………….
    Quốc Duy
    Suppliers woodworking machines most prestigious quality in Vietnam

    Trả lờiXóa