Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Thay vỏ điện thoại gỗ: Xu thế của những người sành điệu biết thụ hưởng

Hiện nay, có rất nhiều người tìm đến thay điện thoại vỏ gỗ. Theo khảo sát của công ty Lam Sơn Phát, việc sử dụng điện thoại gỗ không phải ở những người thích chạy theo phong trào. Đó là xu thế của những người sành điệu biết thụ hưởng. Bởi điện thoại vỏ gỗ không chỉ đẹp mà có nhiều những tính năng đặc biệt.

 

 

Có biết mới dùng điện thoại gỗ


Lâu nay, mọi người thường quan niệm rằng dùng điện thoại vỏ gỗ là những người trẻ, ga lăng, thích khám phá và thể hiện. Nhưng theo anh Hà thợ làm vỏ gỗ điện thoại ở quận Tân Bình thì người sử dụng điện thoại vỏ gỗ thường thuộc nhóm từ 20 trở lên. Trong đó, những người 30 – 50 tuổi lại là nhóm sử dụng điện thoại vỏ gỗ nhiều nhất. Vì nhóm này chán sự hào nhoáng, không còn thích chạy theo công nghệ như những người tuổi Teen. Hơn nữa, việc sử dụng điện thoại vỏ gỗ còn kết hợp được cả công nghệ với đẹp trong phong cách trang nhã mà giản dị.

 

 

 

Đa số khách hàng sử dụng điện thoại vỏ gỗ thuộc tầng lớp trung bình và khá giá. Bởi những người này hiểu được giá trị của điện thoại vỏ gỗ và không bị ràng buộc trong việc đầu tư và hưởng thụ. Đa phần khách hàng cũng thường không thích dòng vỏ điện thoại giá rẻ. Bởi họ hiểu rõ rằng giá thấp sẽ kéo theo ảnh hưởng rất nhiều yếu tố. Thứ nhất, cùng công nghệ chế tác và công thợ, việc giảm giá chỉ có thể dùng gỗ tạp. Thứ hai, vì khách yêu cầu gái rẻ, buộc nhà sản xuất phải cắt bớt một số khâu chế tác, điện thoại gỗ sẽ không nhiều chức năng, dễ bị kẹt trong quá trình sử dụng. Thứ ba, giá rẻ cũng thường ở các dòng khắc chế sơ sài, vỏ gỗ không được tĩ mĩ, các vân xấu, thô ráp.

 

Anh Sang, Giám đốc công ty Lam Sơn Phát cho biết: “Hiện nay, thợ chế tác có thể tạo vỏ gỗ của bất cứ chiếc điện thoại nào. Nhưng được người tiêu hay dùng nhiều nhất là các dòng điện thoại của Nokia: N1202, N1208, N1280. Các loại này có phần ruột bền, thời hạn sử dụng cao, tháo lắp thay vỏ dễ dàng. Đa số người sử dụng lựa chọn thay vỏ gỗ hơn là mua nguyên chiếc điện thoại gỗ. Vì phát triển từ dế yêu của mình, người sử dụng đã hiểu rõ mọi tính năng của nó. Để vỏ nhựa trông có vẻ “cùi bắp” nhưng khi thay vỏ gỗ thì chúng sẽ trở thành chiếc điện thoại thời thượng, đẹp mắt và đáng yêu. Các điện thoại đắt tiền hãng khác cũng được thay vỏ khá nhiều. Thông thường, đó là cách chơi của các đại gia, muốn thay đổi phong cách. Khi thay vỏ, họ lựa chọn và đặt tỉ mĩ, không hay chú ý đến giá cả miễn là đạt được ý thích. Có nhiều người sử dụng điện thoại đã lâu, khi rơi vở không còn kiếm được vỏ để thay. Họ quay sang lắp vỏ gỗ loại này luôn có thể chế tác theo bất kể các kiểu điện thoại nào và phù hợp với nhu cầu thời đại.

 

 

Giá trị bất ngờ của điện thoại vỏ gỗ

 

Theo anh Sang, khách hàng dùng điện thoại vỏ gỗ không vì chỉ đẹp mắt, để chơi ngông mà nó có rất nhiều giá trị.


Xét về yếu tổ phong thủy, vỏ điện thoại gỗ tổng hợp được hai yếu tố trong ngũ hành là   mộc – vỏ gỗ, kim – bàn phím. Các sóng vân cũng tạo nên nét đẹp cấu trúc dạng lan tỏa, dòng sông (vân chạy dọc), hay con đường (vân màu khác biệt)… Các thợ gia công thường chú ý đặt vân chạy dọc theo thân nên điện thoại luôn theo hướng “phát” (từ dưới lên). Các vân dạng mắt chấm tròn theo dạng sóng được chú ý đặt giữa thân, ngay tại các nốt chuyển bàn phím có ý nghĩa luôn lan tỏa và mở rộng. Điều này tạo nên sự thịnh vượng, phát đạt của người chủ nhân chiếc điện thoại đó.

 

 

 

Việc sử dung phím bấn inox không ảnh hưởng đến các thao tác nghe, gọi, nhắn tin của bạn. Nhưng xét về yếu sức khỏe, phím inox lại giúp massage các huyệt vị đầu ngón tay, giúp giảm được một số bệnh lý của các bộ phận tương xứng như: tin, gan, thận, phổi… trong cơ thể.


Thiết kế điện thoại gỗ theo yêu cầu của khách hàng

Công ty Lam Sơn Phát miễn phi khắc hình, logo, tên bạn, tên công ty và các hoa văn theo nhu cầu của bạn. Đặc biệt công ty nhận thiết kế các mẫu điện thoại theo nhu cầu và phong cách riêng của mỗi người. Công ty luôn tìm cách đổi mẫu, không phải sản xuất rập khuôn, đồng loạt.


Theo anh Hà, mỗi ngày có đến 10 – 30 khách hàng đến tiện của anh tìm hiểu và đặt vỏ gỗ điện thoại. Liệu bạn có phải là người trong số đó?


Để biết thêm chi tiết, các bạn hãy liên hệ ngay với:


Mr: Nguyễn Thanh Sang

Giám đốc Công ty TNHH Lam Sơn Phát

Địa chỉ: 711, Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp. HCM

ĐT: 0168.898.9999

E-mail: dienthoaigo.lsp@gmail.com    

Website:  www.dienthoaigo.org

3 nhận xét: