Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Những điều lưu ý khi dùng điện thoại gỗ

Trong cuộc sống, mọi người thường nâng niu “chú dế yêu” của mình. Vì bây giờ, mọi hoạt động đều giải quyết qua điện thoại. Nhưng đối với điện thoại gỗ, nó còn tôn lên cá tính, đẳng cấp của người sử dụng. Vì vậy, phải dùng nó đúng cách để được bền, đẹp mãi. 

 


Điên Thoại Gỗ 1280

 

Lực chọn vỏ gỗ nào cho tốt?

Đối với điện thoại gỗ thì cái vỏ là quan trọng nhất. Vì nó thể hiện vẻ đẹp của cả chiếc điện thoại. Bạn có thể dúng bất kể vỏ gỗ nào cũng được. Nhưng nhà cung cấp cũng như những người dúng điện thoại gỗ sánh đời đều khuyên nên chọn các vỏ gỗ tốt như: mun, trắc, nu… Những loại gỗ này bền, có vân đẹp, thể hiện được đẳng cấp người sử dụng. Khi bạn mua hàng ở công ty Lam Sơn Phát sẽ được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn vỏ gỗ tốt nhất theo sở thích và dế yêu của mình.

 

Khi chọn phải đảm bảo vỏ gỗ đã được sấy khô. Bởi dùng điện thoại gỗ mà vỏ còn tươi, qua một thời gian sẽ bị cong, vênh. Nhiều khi gỗ bị rút lại tạo nên những khe hở, vết nứt nhỏ.

 

Khi chọn vỏ gỗ phải chọn vân gỗ làm sao cho đồng đều và đẹp. Vân gỗ tốt nhất chạy dọc thân điện thoại, khoảng cách đều. Những người làm mộc chuyên nghiệp khuyên không nên chọn vỏ có mắt gỗ. Vì vỏ của điện thoại gỗ mỏng, mắt gỗ hay dễ bị nứt. Tuy nhiên, Mắt gỗ tạo vân xoắn ốc, sun đều thì rất có gái trị. Khi đó, người sử dụng biết cách phối hợp thì mắt gỗ lại tạo nên sự cách điệu. Nếu có mắt gỗ thì mắt trước nên đặt ở giữa các nốt chuyển cho đúng tâm và cho sóng gỗ lan dần ra ngoài. Nếu ở mặt lưng, nên đặt chỗ chụp hình tạo con mắt cho điện thoại.

 

 Có nên sơn, phun vỏ không?

Tùy theo ý thích của mọi người. Nếu phun PR, phun bóng thì điện thoại vỏ gỗ sẽ sáng, bóng và sang trọng hơn. Đặc biệt, điện thoại gỗ có được màu như ý. Nhưng tại công ty Lam Sơn Phát, chúng tôi luôn khuyến khích mọi người chọn vỏ điện thoại gỗ có màu tự nhiên. Vỏ gỗ tự nhiên không bị phai màu mà càng dùng càng bóng. Đây là điểm đặc biệt của của chất liệu gỗ khi dùng làm điện thoại.

 


Điện Thoại Gỗ 1280

 

Bảo quản thế nào cho bền?

Theo anh Sang – nhà cung cấp điện thoại gỗ – thì tốt nhất là tránh bị rơi, va đập. Bình thường, chỉ có mấy điện thoại Nokia “nồi đồng cối đá” mới chịu được khi rơi. Các điện thoại khác khi rơi là hỏng. Đối với điện thoại vỏ gỗ cũng phải cẩn thận tương tự. Bởi điện thoại vỏ gỗ gắn bằng keo, bung ra bạn khó lắp lại như cũ. Khi vỡ, nứt vỏ gỗ điện thoại sẽ xấu. Khi chẳng may bị rơi, các bạn đưa ngay đến công ty Lam Sơn Phát để được tư vấn giải quyết. Nếu nhẹ vá trong thời gian bảo hành, sẽ được thay vỏ miễn phí. Nếu điện thoại bị hỏng hóc nặng, công ty sẽ sửa chữa các bộ phận bên trong và thay vỏ với giá phải chăng cho bạn.

 


Điện Thoại Gỗ Nu

Nếu điện thoại bị và chạm nhẹ và trầy xước, bạn chỉ cần lấy nhám mịn đánh cho mất vết hằn.Còn khi điện thoại dùng lâu bị bụi. Các bạn lấy giẻ lau bình thường. Nên nhớ, đừng rửa hay lau bằng giẻ quá ướt sẽ nhiễm ẩm vào điện thoại. Khi điện thoại vỏ gỗ trông cũ, các bạn lấy cana đánh sẽ sáng bóng trở lại.

 

Việc tháo lắp điện thoại gỗ ra sao?

Điện thoại gỗ được thiết kế theo 02 dạng: vỏ liền và vỏ tháo đằng sau. Tất cả đều để các bộ phận: đèn pin, lỗ nghe, máy chụp hình, đầu sạc pin, lỗ kết nối, lỗ cắm dây loa…như những điện thoại bình thường nên bạn sử dụng dễ dàng.

 

Đối với những chiếc điện thoại vỏ dùng cố định, các bạn không hay tháo máy được. Nhưng nhà thiết kế vỏ điện thoại gỗ đã chú ý tạo bộ phận tháo lắp sim đễ dàng cho người sử dụng. Nếu hư pin, các bạn nên mang đến tiệm bảo hành để thay và chỉnh lại cho đẹp. Đối với điện thoại có vỏ tháo rời đằng sau, có thể gỡ pin, vào mọi thao tác như điện thoại bình thường. Khi mua điện thoại gỗ, công ty Lam Sơn Phát sẽ hướng dẫn cụ thể hơn việc bảo quản và sử dụng cho các bạn.

 

Đây là một số lưu ý cơ bản cho người dùng điện thoại gỗ. Bài sau, chúng tôi sẻ chia sẻ về việc thay vỏ và giá cả. Nên nhớ, công ty Lam Sơn Phát luôn đồng hành cũng các bạn.


Các bạn liên hệ ngay tới:

Mr: Nguyễn Thanh Sang, Giám đốc Cty TNHH Lam Sơn Phát

Điện thoại: 0168.898.9999

E-mail: Dienthoaigo.sang@gmail.com

Website: www.nguyenthanhsang.com

Hoặc địa chỉ số: 711, Lạc Long Quân, Phường 10, quận Tân Bình, Tp HCM

Để biết thêm thông tin và sở hữu chiếc như ý.

2 nhận xét:

  1. Vỏ bọc điện thoại bằng gỗ trông độc đáo và lạ mắt quá
    ...tomynguyen...
    bán máy bào gỗ tốt nhất tại tp.Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  2. Vỏ gỗ rất độc đáo và phong cách. Cám ơn những thông tin tư vấn của bạn.
    ……………………….
    Quốc Duy
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại TPHCM

    Trả lờiXóa